கேள்வி:
நம்மைச் சுற்றி எத்தனையோ பேர்
உள்ளனர். இயேசுவை அறியாதவர்கள் எத்தனையோ
நல்லவர்கள் இருக்கிறார்கள், இறந்து போகிறார்கள். அவர்களுக்கு
இயேசுவைப்பற்றி யாரும் சொல்லாமலே இறந்தும்
போகிறார்கள்.
அவர்கள் அநேக நன்மைகள்
செய்து இருக்கலாம், மற்றவர்களால் துன்புறுத்தப்பட்டு இருக்கலாம். இவர்கள் அனைவரும் நரகத்துக்கு
போவார்களா அல்லது வித்தியாசமான நியாயத்தீர்ப்பு
இருக்குமா?
பதில்:
இந்தக்
கேள்வி பல ஆண்டுகளாக எழுப்பப்பட்டுள்ளது. பைபிளில் சொல்லப்பட்டுள்ள சுவிசேஷத்தை
கேள்விப்படாதவர்களும் ஆக்கினைக்குள்ளாக தீர்க்கப்படுவார்கள் என்று காட்டுவதுபோல் உள்ளது.
இப்படி வாய்ப்பு கிடைக்காதவர்கள் நரகத்துக்கு போவது நியாயமாக தோன்றவில்லை
என்ற எண்ணம் எழுவது இயல்பு.
இன்று தொழில்நுட்பமானது எங்கேயோ சென்றுவிட்டது, இப்படி
இயேசுவைக் கேள்விப்படவதர்கள் ஒருவேளை மிகவும் சொற்பமானவர்களாக
இருக்கலாம்.
"எத்தனையோ
நல்லவர்கள் இருக்கிறார்கள்" என்பது முழுக்க தவறு.
There is no one good. நல்லவன்
ஒருவனும் இல்லை என்று பைபிளில்
தெளிவாக உள்ளது (ரோமர் 3:10-12) . நீங்கள்
நல்லவர்கள் என்று நினைப்பவர்களின் மற்ற
பக்கங்கள் உங்களுக்கு தெரியாது. மிகவும் சரியாக சொல்லவேண்டும்
என்றால் நம்மைப்பற்றியே நமக்கு சரியாக தெரியாது.
கொடுக்கப்பட்ட ஒரு சூழ்நிலையில் எப்படி
நடந்துகொண்டோம், ஏன் இப்படி செய்தோம்,
நினைத்தோம், பேசினோம் என்று வருந்துபவர்கள் எல்லாருமே.
எனவே பைபிளில் நன்மை செய்கிறவன் ஒருவனும்
இல்லை, இருதயமே மகா திருக்கும்,
கேடுள்ளதுமாக இருக்கிறது -heart is deceitful
and desperately wicked என்பது
முழுக்க முழுக்க உண்மை.
நானே வழியும் சத்தியமும் ஜீவனுமாயிருக்கிறேன்,
என்னையன்றி ஒருவனும் பிதாவினிடத்தில் வரான் என்றும், நானே
ஆடுகளுக்கு வாசல் என்வழியாய் பிரவேசியாமல்
வேறு வழியாய் பிரவேசிக்க முயற்சிப்பவன்
கள்ளனும் கொள்ளைக்காரனுமாக இருக்கிறான் என்று தெளிவாக இயேசு
சொல்லியிருக்கிறார்.
இயேசுவைப்பற்றி
கேள்விப்படாதவர்களைப் பற்றிய நியாயத்தீர்ப்பைப் பார்ப்போம்.
இதற்காக பதில் பைபிளில் என்ன
சொல்லப்பட்டுள்ளது என்று பார்ப்போம். அப்போஸ்தலனாகிய
பவுல் இப்படியாக சொல்கிறார். ரோமர் 2ம் அதிகாரத்தில்
வாசிக்கிறோம்:
14. அன்றியும்
நியாயப்பிரமாணமில்லாத புறஜாதிகள் சுபாவமாய் (naturally) நியாயப்பிரமாணத்தின்படி செய்கிறபோது, நியாயப்பிரமாணமில்லாத அவர்கள் தங்களுக்குத் தாங்களே
நியாயப்பிரமாணமாயிருக்கிறார்கள்.
15. அவர்களுடைய
மனச்சாட்சியும் கூடச் சாட்சியிடுகிறதினாலும், குற்றமுண்டு குற்றமில்லையென்று
அவர்களுடைய சிந்தனைகள் ஒன்றையொன்று தீர்க்கிறதினாலும், நியாயப்பிரமாணத்திற்க்கேற்ற கிரியை தங்கள் இருதயங்களில்
எழுதியிருக்கிறதென்று காண்பிக்கிறார்கள்.
16. என்
சுவிசேஷத்தின்படியே, தேவன் இயேசுகிறிஸ்துவைக்கொண்டு மனுஷருடைய அந்தரங்கங்களைக்குறித்து
நியாயத்தீர்ப்புக்கொடுக்கும்
நாளிலே இது விளங்கும்.
"புறஜாதியார்
ஆக்கினைத்தீர்ப்பு அடைவார்கள், ஏனெனில் தேவனுடைய கற்பனைகளை
அவர்கள் அனுசரிப்பதில்லை" என்று யூதர்கள் நினைத்துக்கொண்டிருந்தார்கள்.
ஆனால், புறஜாதிகளுக்கும் நியாயப்பிரமாணமானது அவர்களுடைய இருதயங்களில் எழுதப்பட்டிருக்கிறது என்று பவுல் சொல்கிறார்.
இங்கே பவுலின் நோக்கம்: யூதர்கள்
மோசே கொடுத்த நியாயப்பிரமாணத்தை கேள்விப்பட்டால்
மட்டும் போதாது, அதை பின்பற்றவேண்டும்
என்கிறார். நியாயப்பிரமாணத்தைக் கேள்விப்பட்டுவிட்டு பாவத்தில் வாழ்வது நீதியல்ல.
பவுலின்
விவாதம் புறஜாதியார்மேல் வரவிருக்கும் நியாயத்தீர்ப்பினைப் பற்றி அல்ல. யூதர்கள் நியாயப்பிரமாணத்தைக் கேள்விப்பட்டு அதைப் புரிந்துகொண்டு அதின்படி
செய்யாமல் (அதற்கு கீழ்ப்படியாமல்) போனால்
நியாயத்தீர்ப்பு அடைவார்கள். பாவத்தில் வாழ்ந்து யூதர்களாக ஜீவிப்பதால் எந்த விதத்திலும் தேவனுக்கு
முன்பாக மேன்மையானவர்களாக முடியாது. ரோமர் 2:13ல் சொன்னபடி: "நியாயப்பிரமாணத்தைக்
கேட்கிறவர்கள் தேவனுக்கு முன்பாக நீதிமான்களல்ல, நியாயப்பிரமாணத்தின்படி
செய்கிறவர்களே நீதிமான்களாக்கப்படுவார்கள்."
புறஜாதிகள் யூதர்களாக மாறினாலும் பிரயோஜனமில்லை, பாவத்தில் ஜீவிக்காமல் இருக்கவேண்டும் என்பதே கருத்தாகும்.
எனவே பவுல் "யூதர்களும், புறஜாதிகளும் தங்கள் செய்யும் கிரியைகளைக்கொண்டே
நியாயம்தீர்க்கப்படுவார்கள்,
மோசேயின் கட்டளைகளை படித்ததால் மட்டும் அல்ல" என்று சொல்வதாக
நாம் முடிவுக்கு வரலாம்.
ஒருமுறை
ஒரு கிராமத்துக்கு என் தந்தையோடு சென்றேன்,
அங்கே செல்ல பேருந்து கிடையாது,
வயல்-வரப்புகளைத் தாண்டி செல்லவேண்டும்.
அப்போது மிகவும் இளைஞனாக இருந்தேன்.
ஒரு வயதான முதியவரிடம் "இயேசுவைத்
தெரியுமா?" என்றேன். "எனக்கு அவங்க
வீடு தெரியாது, கடைக்காரரிடம்
கேளுங்கள் அவருக்குத் தெரியும்" என்றார். இயேசுவைப்பற்றி கேள்விப்படாத சிலர் வாழ்ந்த கிராமம்
அது. பின்புதான் தேவனைப்பற்றி விளக்க ஆரம்பித்தேன். அதே
கிராமத்தில் ஒருவரிடம் "கெட்ட வார்த்தை பேசுவது
சரியா?" என்றேன். "தப்புதான்" என்றார். "திருடினால்?"
என்றேன்... "வரண்டுவது தப்புதான்" என்றார். "பொய், கொலை... என்று
சொல்லிக்கொண்டே போகும் போது இதெல்லாம்
தவறு என்று யார் இவர்களுக்கு
சொன்னது? என்ற எண்ணம் எழுந்தது. ஆனால்
இதெல்லாம் இவர்களுடைய இருதயத்தில் எழுதப்பட்டுள்ளது.
புறஜாதியார்
அவர்கள் செய்யும் பாவம் மற்றும் பாவம்
அல்லாத கிரியைகளைக் கொண்டே நியாயத்தீர்ப்பு அடைவார்கள்.
நியாயத்தீர்ப்பு தங்களுக்கு தெரியாத ஒரு அளவுகோல்
வைத்து அல்ல தெரிந்த அளவுகோல்
வைத்துதான். ஆனால்
புறஜாதியாரில் அவர்களுடைய அளவுகோலின்படி பாவம் செய்யாதவர் யார்?
யோவான்
8ம் அதிகாரத்தில் நாம் அறிந்த சம்பவம்
இங்கே நம் நினைவிற்காக:
அவர்(இயேசு) நிமிர்ந்து பார்த்து:
உங்களில் பாவமில்லாதவன் இவள்மேல் முதலாவது கல்லெறியக்கடவன் என்று சொன்னார்...அவர்கள்
அதைக் கேட்டு, தங்கள் மனச்சாட்சியினால்
கடிந்துகொள்ளப்பட்டு, பெரியோர்முதல் சிறியோர்வரைக்கும் ஒவ்வொருவராய்ப் போய்விட்டார்கள். இயேசு தனித்திருந்தார். (இங்கே
பாவம் செய்யாதவர் இயேசு மட்டுமே! இல்லையென்றால்
அவரும் சென்றிருக்கவேண்டும்)
இயேசுவைப்பற்றி
கேள்விப்பட்டு அதை தள்ளிவிட்டவர்களும் ஆக்கினைத்தீர்ப்பு
அடைவார்கள். இயேசுவை ஏற்றுக்கொண்டு பாவத்தில்
ஜீவிப்பவர்களும் ஆக்கினைத்தீர்ப்பு அடைவார்கள்.
II கொரிந்தியர்
5:10 ஏனென்றால், சரீரத்தில் அவனவன் செய்த நன்மைக்காவது
தீமைக்காவது தக்க பலனை அடையும்படிக்கு,
நாமெல்லாரும் கிறிஸ்துவின் நியாயாசனத்திற்கு முன்பாக வெளிப்படவேண்டும்.
தேவன் நீதியுள்ள நியாயாதிபதி. தீட்டும், தீங்குள்ளதொன்றும் அதற்குள் (பரலோகத்திற்குள்) பிரவேசிப்பதில்லை.
(I பேதுரு
4:18) நீதிமானே இரட்சிக்கப்படுவது அரிதானால், பக்தியில்லாதவனும் பாவியும் எங்கே நிற்பான்?
நன்றி:தமிழ்பைபிள்
0 comments:
Post a Comment